Leroy Sane

leroysaneb-1595630033-72.jpg

Leroy Sane, thương vụ chuyển nhượng đình đám và kéo dài nhất nhì trong lịch sử Bayern Munich (14 tháng), cuối cùng cũng đã cập bến Allianz Arena hồi đầu tháng 7 vừa qua.

Cầu thủ người Đức sẽ thi đấu cho Hùm xám xứ Bavaria theo bản hợp đồng có  thời 5 năm năm (đến tháng 6/2025).

Sau gần một tháng hòa nhập tại đội bóng mới, Sane đã có buổi trả lời phỏng vấn với Sportbild.

Nhân tố mới trên chặng đường thành công của Bayern?

– Leroy Sane, anh đã im lặng quá lâu. Anh không công khai bất cứ một chuyện gì cho đến khi video chính thức giới thiệu về anh được Bayern công bố. Anh sợ dư luận?

Leroy Sane: Vụ chuyển nhượng để gia nhập Bayern đã kéo dài quá lâu và nó làm tôi cảm thấy rất khó để có thể tuyên bố bất cứ một điều gì. Nhưng sợ dư luận thì tôi hoàn toàn không.

– Anh biết rằng khi đến Munich mình sẽ được công chúng quan tâm nhiều hơn trước đây vì bây giờ anh là biểu tượng mới của câu lạc bộ này?

Leroy Sane: Tôi biết điều đó và tôi đã có chuẩn bị tư tưởng. Tôi là một tuyển thủ quốc gia và bây giờ là một phần của câu lạc bộ lớn nhất nước Đức. Tôi biết, ống kính sẽ còn tập trung vào tôi nhiều hơn nữa nhưng nó không làm tôi cảm thấy trở ngại. Tôi sẽ cố gắng thực hiện những gì có thể và không được phép làm bất cứ điều gì ảnh hưởng tới phong độ của tôi trên sân.

Tôi muốn mình là một nhân tố trên chặng đường thành công của Bayern.

– Hiếm có một chuyển nhượng nào lâu tới như vậy, tổng cộng hai bên đã “đưa đẩy” tới 14 tháng. Trong thấy gian đó, anh cảm thấy thế nào?

Leroy Sane: Đúng là lâu thật. Chính vì thế mà tôi cũng có thể hiểu, khi người hâm mộ đến một lúc nào đó cảm thấy bực mình. Và cũng chính vì vậy giờ đây tôi còn cảm thấy hạnh phúc hơn nữa khi mọi chuyện đã xong.

Thương vụ chuyển nhượng Sane từ Man City đến Bayern kéo dài 14 tháng. (Nguồn: FcBayern)
Thương vụ chuyển nhượng Sane từ Man City đến Bayern kéo dài 14 tháng. (Nguồn: FcBayern)

– Anh có thể tiết lộ với chúng tôi về việc chuyển nhượng của anh gia nhập Bayern đã gần đến đâu trước khi anh bị chấn thương trong trận gặp Liverpool hồi tháng 8/2019?

Leroy Sane: Câu chuyện không phải là như vậy, rằng tôi không được phép thi đấu vì nếu có chấn thương thì chuyển nhượng sẽ không thành! Mọi chuyện lúc đó chưa đi đến đâu cả.

– Trong khoảng khắc bị chấn thương, anh cảm thấy thế nào?

Leroy Sane: Thực sự, tôi lo cho cái đầu gối của mình hơn là chuyển nhượng. Tôi chưa có vấn đề với đầu gối bao giờ và cũng vì thế nó là một cú sốc. Đáng tiếc là chấn thương lại lâu đến như vậy.

– Anh không có nhiều cơ hội ra sân thời gian gần đây và cũng vì thế mà nhiều tin đồn đã đề cập đến mối quan hệ giữa anh và Pep Guardiola. Cá nhân nhân anh có thể mô tả về mối quan hệ này như thế nào?

Leroy Sane: Quan hệ của chúng tôi là rất tốt. Chưa bao giờ có một điều gì làm người này không còn hứng thú với người kia. Tôi biết ơn ông ấy về tất cả những gì ông ấy đã truyền thụ cho tôi. Pep Guardiola đã giúp tôi nâng mình lên một đẳng cấp cao hơn rất nhiều. Ông ấy cần mẫn ngày này qua ngày khác làm cho cầu thủ đi những bước tiến bộ hơn.

Nếu nói về chiến thuật, không ai có bản bĩnh cứng rắn như ông ấy nhưng đó là điều tích cực và nó cũng giúp tôi rất nhiều. Chúng tôi thậm chí còn sống chung trong một tòa nhà, thường xuyên vẫn gặp nhau.

– Anh có cảm thấy khó khăn khi phải đứng vững trước áp lực từ Pep và Man City về yêu cầu gia hạn hợp đồng?

Leroy Sane: Không dễ dàng chút nào. Pep Guardiola và đội bóng là lý do vì sao trước đây tôi chuyển đã về đó. Nhưng, tôi muốn làm một cái gì đó mới lạ. Những ý tưởng và kế hoạch của Bayern phù hợp với dự định của tôi và tôi đã đưa ra quyết định.

Sane sẽ mang đến thành công cho Bayern?
Sane sẽ mang đến thành công cho Bayern?

– Những ý tưởng này đã được Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic chuẩn bị từ rất lâu. Nó có tầm ảnh hưởng quan trọng như thế nào tới quyết định của anh?

Leroy Sane: Hasan Salihamidzic và những ý tưởng của ông ấy đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Ông ấy ngay từ đầu ủng hộ vụ chuyển nhượng này và không hề bị lung lạc. Tôi rất cảm ơn về điều này. Ông ấy đã chỉ cho tôi thấy câu lạc bộ làm việc như thế nào, đội hình nào họ đang dự định và hướng đi ra sao. Tôi ngay lập tức nhận ra, tôi quen rất nhiều người trong đó và tôi sẽ hòa hợp với họ.

Tôi muốn mình là một nhân tố trên chặng đường thành công của Bayern. Sau này tôi còn biết, ban lãnh đạo Bayern gồm Karl-Heinz Rummenigge, Herbert Heiner, Oliver Kahl và Uli Höneß cũng ủng hộ vụ chuyển nhượng này.

Hệ thống chiến thuật Bayern phù hợp ‘hoàn hảo’ với tôi

– Có thông tin về thương vụ mang tên Timo Werner. Tuy nhiên, Salihamidzic vẫn theo sát anh và tiếp tục đàm phán. Thậm chí, ông ấy còn công khai gạt bỏ Werner. Anh đã dõi theo sự việc này như thế nào?

Leroy Sane: Đó là một tín hiệu tích cực cho thấy câu lạc bộ đã muốn có tôi như thế nào. Tôi biết rất nhiều cầu thủ ở đây từ ngày còn ở đội trẻ quốc gia. Chúng tôi có những tố chất cơ bản giống nhau và đó là một điều rất thuận lợi để có thể giúp đỡ lẫn nhau.

– Anh nhìn nhận như thế nào về những bàn tán liên quan đến tính cách của anh rộ lên ở Đức khi anh về Bayern?

Leroy Sane: Tôi rất ngạc nhiên về chuyện này. Từ mọi phía và nhiều người khác nhau mà tôi không hề biết họ là ai, họ cũng chẳng biết rõ tính cách của tôi nhưng lại xuất hiện những phát ngôn và tuyên bố mang đầy định kiến. Tôi tự hỏi, nếu tôi không quen biết ai đó, tôi có làm được việc này hay không? Nếu tôi không quen biết ai đó, tôi không bao giờ đưa ra nhận xét. Tôi ở quá xa, chuyện người ta đồn đoán này nọ là có thể. Nhưng tới mức độ như vậy thì quả thật hiếm thấy – ngạc nhiên.

– Anh có đồng ý với nhận xét rằng kể từ khi có HLV Louis van Gaal, lối đá hai cánh của Bayern đã tìm được người kế thừa và tiếp tục duy trì điều đó khi có thêm anh?

Leroy Sane: Hệ thống chiến thuật của Bayern phù hợp đến hoàn hảo đối với tôi. Những cầu thủ chạy cánh đóng một vai trò lớn trong lối chơi của Bayern và tất nhiên là phù hợp với tôi. Đó cũng là một yếu tố mang tính quyết định.

– Năm 2016, anh đã nằm trong vòng ngắm của Bayern. Khi được hỏi vì sao cuối cùng lại không mang anh về, Uli Höneß có nói chuyện liên quan đến đôi cánh “Robbery” như thế này: Người ta không biết dùng Sane ra sao cho đến khi bộ đôi này kết thúc sự nghiệp ở Bayern. Nhưng thực ra Bayern lúc đó có cơ hội để mang anh về không?

Leroy Sane: Cũng khó đấy, vì lúc đó tôi không nhìn thấy cơ hội cho mình ở Munich. Robben và Ribery ngày xưa thi đấu ở một đẳng cấp rất cao và tôi tự xác định mình rằng tôi tất nhiên chưa đạt tới cảnh giới đó.

Bayern luôn rất hấp dẫn đối với tôi. Họ là một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới, nhưng tôi thực tế và cũng nhận ra rằng, mình khó có cơ hội ra sân thi đấu. Cùng thời điểm đó, tôi nhận được lời mời từ Man City.

Những cầu thủ chạy cánh đóng một vai trò lớn trong lối chơi của Bayern và tất nhiên là phù hợp với tôi.

– Anh thấy “gia sản” mà hai người tiền nhiệm Robben và Ribery để lại như thế nào?

Leroy Sane: Cả hai đã có những cống hiến rất lớn cho câu lạc bộ và điều đó làm tôi vô cùng ấn tượng. Họ để lại một khoảng trống rất lớn cần phải lấp đầy. Nhưng tôi thực hiện công việc này một cách rất hứng thú, thay vì tự tạo áp lực cho mình. Tôi muốn biết mình có thể đi đến đâu và làm sẽ làm được gì? Tôi biết, tôi có thể làm gì, tôi cũng có cái đích của tôi. Nhưng hiện tại, tôi không thể mạnh dạn nói rằng tôi sẽ trở thành người khổng lồ như Robben hay Ribery.

Khoảng trống mà Ribery và Robben để lại không hề nhỏ.
Khoảng trống mà Ribery và Robben để lại không hề nhỏ.

– Ribery đã ngỏ ý qua Sportbild. Nếu anh cần một lời khuyên, có thể gọi điện cho cậu ấy bất cứ lúc nào. Anh sẽ tận dụng cơ hội chứ?

Leroy Sane: Chúng tôi đã gặp nhau và nói chuyện một lần ở Miami. Anh ấy là một người tuyệt vời. Tôi sẽ vô cùng vui mừng nếu như được gặp lại anh ấy ở Munich.

Chiếc áo số 10 là một trách nhiệm lớn

– Anh đã chọn cho mình chiếc áo số 10. Đây là một lời tuyên bố.

Leroy Sane: Tôi biết, Robben đã mặc chiếc áo đó, và ngày xưa là của Uli Höneß. Số 10 có một lịch sử đặc biệt ở Munich và tôi biết người mặc chiếc này phải mang trên lưng một trách nhiệm như thế nào.

– Lại nói về Uli Höneß. Anh đã làm quen với chủ tịch danh dự thế nào. Theo thông lệ, ông ấy hay mời cầu thủ mới về đến nhà chơi ở Tegersee.

Leroy Sane: Trên thực tế thì đúng là khi tôi ký hợp đồng có đến nhà và nói chuyện với ông ấy ở Tegersee. Ông ấy sống ở một mảnh đất tuyệt đẹp ở Bayern và nó quá xa lạ đối với phố Säbener (cười). Tôi biết, ông ấy ủng hộ tôi về Munich. Tôi cũng cảm thấy dễ chịu như khi nói chuyện với chủ tịch hiện nay Herbert Heiner. Lần cuối cùng tôi tình cờ gặp ông ấy khi đi ăn tối ở Munich và chúng tôi ngay lập tức đã có một buổi nói chuyện với nhau, tôi nhận ra ông ấy sống vì thể thao và vì Bayern Munich.

– Lần đầu tiên anh gặp Karl-Heinz Rummenigge là trong lễ ký kết. Ông ấy đã nói với anh những gì?

Leroy Sane: Nói về những điều quan trọng trong cuộc sống. Sống sao cho hạnh phúc và đừng để những người khác làm mình khó chịu. Nếu không như vậy sẽ không thể tập trung vào bóng đá. Tôi thấy, ông Rummenigge nói hoàn toàn có lý.

Nếu như đầu óc tôi không thực sự thoải mái, tôi không thể có phong độ tốt nhất. Những cầu thủ bóng đá như chúng tôi đang được sống một cuộc sống như trong mơ. Nếu trong đầu chúng tôi có cảm giác này mà không phải là sức ép chúng tôi sẽ tới được những cái đích rất lớn. Ông Rummenigge một lần nữa khẳng định với tôi như vậy.

– Anh từng có một lần có cuộc nói chuyện qua điện thoại rất lâu với Hansi Flick. Sắp tới hai người sẽ cùng làm việc như thế nào?

Leroy Sane: Tôi biết Hansi Flick từ hồi còn ở đội U21 quốc gia. Tôi biết ông ấy làm việc như thế nào, cũng biết về con người của ông ấy và hoàn toàn phù hợp với tôi. Chúng tôi đã nó về việc ông ấy chờ đợi điều gì ở đội bóng và ở tôi, cái đích của chúng tôi là gì, công việc đại khái sẽ là như thế nào. Tôi vui mừng rằng Hansi Flick lại làm huấn luyện viên của tôi. Đó là một cú điện thoại rất hay.

– Anh có quan hệ với những cầu thủ Bayern nào, những ai đã biết gì đó rồi?

Leroy Sane: Thực ra cũng không phải là ngày nào cũng có người hỏi “cậu có đến không?” hay “mọi chuyện xong chưa?” Nhưng Leon Goretzka, Serge Gnabry và Joshua Kimmich biết hết. Nhất là Joshua Kimmich, có cảm giác cậu ấy ngày nào cũng muốn gọi cho tôi để hỏi xem mọi chuyện đến đâu rồi. Khi tôi về đây họ đã liên lạc ngay với tôi…

– Thời buổi này thật đáng ngạc nhiên, khi cầu thủ trực tiếp tham gia vào chuyển nhượng của mình nhiều như thế nào hay đưa ra những đòi hỏi cụ thể qua người môi giới.

Leroy Sane: Thì chính tôi là người trả tiền cho họ để họ gây chút sức ép mà….(cười)

– Bayern lên kế hoạch cho hai cánh bao gồm 3 trụ cột là Gnabry, Coman và anh. Anh có đòi hỏi cho mình một suất chính ra sân không, hay đối với anh khi phải thi đấu dầy đặc như vậy thì xoay tua là hợp lý?

Leroy Sane: Tất nhiên, tôi muốn thi đấu nhưng không có nghĩa phải đòi hỏi trận nào cũng được ra sân. Không có một cầu thủ nào trên thế giới trận nào cũng ra sân và có phong độ cao nhất. Tôi có kế hoạch của tôi và tôi hoàn toàn không phản đối việc xoay tua. Sẽ có lợi cho đội bóng nếu như có thêm luồng sinh khí mới, nhịp đập mới. Serge, King và tôi… tai tôi đã nghe thấy những âm thanh xao động.

– Anh có cảm thấy mừng vì không phải mang cái bảng với giá tiền 145 triệu euro chuyển nhượng ở trên cổ?

Leroy Sane: Đó là những con số mà trong mắt tôi không một cầu thủ nào trên thế giới này đáng giá tới như vậy. Tôi cũng không mấy bận tâm tới chuyện đó, nhưng đây cũng là một lợi thế khi đến cuối cùng không ai phải trả số tiền lớn như vậy.

– Với Bayern, anh không chỉ quan trọng trên sân mà còn bên ngoài sân cỏ. Anh sẽ trở thành gương mặt thương hiệu, biểu tượng lối sống như một “Beckham Đức”?

Leroy Sane: Vị trí tôi đặt lên hàng đầu là thể thao. Nếu không như vậy thì tôi đang tự ngáng đường của mình. Nếu tôi chú ý đến những thứ khác nhiều quá sẽ ảnh hưởng đến bóng đá.

Đội bóng chỉ đến được cái đích của mình khi mỗi các nhân tự hoàn thiện thêm và người ta chỉ chiến thắng cùng với tập thể, một cá nhân không thay đổi được gì.

– Anh sẽ tiếp tục diện những trang phục đặc biệt như áo da lông cừu ở Munich như khi đã từng mặc lúc đến hội quân ở đội tuyển?

Leroy Sane: Tất nhiên, tôi quan tâm đến trang phục và quần áo trong đời sống của mình. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa tôi muốn gây chú ý cho một kiểu trang phục nào đó. Tôi đã vô cùng ngạc nhiên khi hôm đó tôi đến hội quân với đội tuyển, tôi đi từ xe vào khách sạn chỉ có mấy phút mà trên tất cả các trang báo ngày hôm sau không có gì khác ngoài cái áo khoác của tôi. Bóng đá mới là mối quan tâm hàng đầu.

– Anh đã được trao danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League vào năm 2018. Bước phát triển tiếp theo của anh là gì?

Leroy Sane: Ở mùa bóng 2017-18 Premier League, mọi việc diễn ra thật thuận lợi. Tôi muốn đi tiếp con đường đó, sẽ có những trận đấu hay và tiếp tục mang đến thành công cho đội bóng. Đội bóng chỉ đến được cái đích của mình khi mỗi các nhân tự hoàn thiện thêm và người ta chỉ chiến thắng cùng với tập thể, một cá nhân không thay đổi được gì.

Áo  da lông cừu Balenciaga - Model ‘Graffiti Sherling Jacket’ giá 4.500 euro. Ba lô Louis-Vuitton Model  ‘Christopher Backpack GM’ giá 18.000 euro - cho thấy độ sành điệu của Sane.
Áo da lông cừu Balenciaga – Model ‘Graffiti Sherling Jacket’ giá 4.500 euro. Ba lô Louis-Vuitton Model ‘Christopher Backpack GM’ giá 18.000 euro – cho thấy độ sành điệu của Sane.

– Đã có một cầu thủ Man City nào hỏi anh rằng: Tại sao lại chuyển từ giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh về Bundesliga?

Leroy Sane: Thực ra thì không nhưng thỉnh thoảng cũng nghe thấy ai đó trêu đùa hay vài câu bâng quơ. Tuy nhiên, họ nói vậy vì chỉ muốn nghe được từ tôi: mọi việc với Bayern đến đâu rồi. Nhưng không ai trêu chọc, mỉa mai khi tôi trở về Đức thi đấu. Hơn nữa, FC Bayern là đội bóng nhận được sự tôn trọng đặc biệt ở Anh.

– Bundesliga trở lại thi đấu sớm nhất sau đại dịch đã nhận được thêm nhiều ngưỡng mộ ở Anh?

Leroy Sane: Bundesliga là giải đấu hàng đầu tiên phong trở lại thi đấu. Mọi chuyện diễn ra suôn sẻ và cả thế giới hướng về nước Đức. Ở Anh, người ta cũng nhận ra rằng Bundesliga vẫn có thể thi đấu tốt trong hoàn cảnh đặc biệt như vậy.

– Những tài năng như Sancho, Bellingham hay Haaland đều thi đấu ở Đức. Bundesliga ngày một hấp dẫn hơn với những tài năng?

Leroy Sane: Ai cũng biết những tài năng trẻ ở Bundesliga có cơ hội được ra sân nhiều hơn và chuyện này được nhắc đến ở nhiều nơi. Sancho là một ví dụ. Cậu ấy đã làm rất tốt và rất nhiều cầu thủ trẻ khác muốn học theo cậu ấy, những chuyện như vậy có một tín hiệu lan tỏa rất nhanh.

– Sau khi tòa án thể thao thế giới (CAS) đã hủy lệnh cấm Manchester City thi đấu ở Champions League mùa tới, nhiều tin đồn cho rằng Man City đang liên hệ với David Alaba và anh có thể khuyên Alaba điều gì không?

Leroy Sane: Tôi rất hy vọng rằng David sẽ ở lại! Tôi rất muốn thi đấu cùng với cậu ấy. Cậu ấy là một chàng trai hấp dẫn, một cầu thủ tuyệt vời và cá nhân chúng tôi có quan hệ rất tốt. David đã chứng minh cậu ấy không những là một hậu vệ trái đẳng cấp nhất thế giới mà còn là một trung vệ rất đặc biệt.

– Trên thực tế, ở Bayern đang có một thứ được gọi là “NewGen.” Tập thể này sẽ thổi một làn gió mới và gây ảnh hưởng rất lớn cho cả một thế hệ?

Leroy Sane: Đúng vậy, tôi cũng cảm nhận được điều đó. Những chàng trai này đang rất hăng hái và toàn tâm tập trung vào những cái đích cùng câu lạc bộ. Tôi nhìn ra đây là cơ hội rất thực tế để cùng với Bayern chiến thắng Champions League.

Đặt niềm tin lớn vào Bayern Munich

– Mùa bóng này anh đã tự nguyện từ bỏ cơ hội dành danh hiệu với Man City để về Bayern trước khi Champions League thi đấu trở lại…

Leroy Sane: Đúng là vậy và câu lạc bộ cũng muốn tôi có thể chuẩn bị cho nhiệm vụ mới của mình ở Munich. Nếu như tiếp tục thi đấu, tôi sẽ có ít thời gian để chuẩn bị. Tôi muốn có thời gian để tìm cho mình một căn hộ, chuẩn bị một chương mới cho sự nghiệp của mình.

– Anh không được ra sân thi đấu cho Bayern ở giai đoạn còn lại của Champions League mùa này. Anh tin là đồng đội của mình đủ sức chiến thắng trên đấu trường đỉnh cao này chứ?

Leroy Sane: Đội bóng rất mạnh và bền vững, sau đại dịch COVID-19 họ đã trở lại tuyệt vời. Họ có cơ hội rất lớn mùa này giành danh hiệu.

Sane trong buổi tập đầu tiên tại Bayern Munich. (Nguồn: FcBayern)
Sane trong buổi tập đầu tiên tại Bayern Munich. (Nguồn: FcBayern)

– Giải thưởng Quả bóng Vàng đã phải hủy bỏ vì COVID-19. Anh có nghĩ Robert Lewandowski có cơ hội trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2020 nếu giải thưởng không bị hủy?

Leroy Sane: Robert có một mùa bóng thành công, những con số thống kê tuyệt vời. Nếu như Bayern chiến thắng Champions League thì khả năng này là thực tế.

– Anh có xin lời khuyên của Joachim Löw trước khi chuyển về Bayern không?

Leroy Sane: Tôi không nói với ông ấy về chuyện này. Những chuyện quan trọng như vậy tôi phải tự đưa ra quyết định cho mình.

Đội bóng rất mạnh và bền vững, sau đại dịch COVID-19 họ đã trở lại tuyệt vời. Họ có cơ hội rất lớn mùa này giành danh hiệu.

– Ở World Cup 2018, Joachim Löw không mang anh theo đến Nga, nhưng giờ đây anh lại trở thành trụ cột của đội tuyển. Mối quan hệ giữa anh với ông Löw như thế nào?

Leroy Sane: Tôi đã loại bỏ World Cup 2018 ra khỏi đầu và tôi không còn nghĩ đến nó nữa. Mối quan hệ giữa tôi và Jogi Löw ngay từ đầu đã rất tốt và bây giờ cũng không thay đổi. Ông ấy dự kiến đội hình trong tương lai có tôi, điều đó đối với tôi là rất quý. Tôi rất muốn làm việc với ông ấy.

– Khi Euro 2021 khởi tranh, anh sẽ là một phần của bộ khung Bayern gồm cả Neuer, Süle, Kimmich, Goretzka, và Gnabry ở tuyển Đức. Đây là một trong những nguyên nhân anh đã chọn về Bayern?

Leroy Sane: Lúc tôi quyết định về Bayern tôi không nghĩ đến đội tuyển quốc gia. Nhưng tôi biết, một bộ khung Bayern mạnh sẽ giúp rất nhiều cho đội tuyển.

– Với bộ khung là Bayern, đội tuyển Đức sẽ là ứng cử viên cho chức vô địch?

Leroy Sane: Ngoài những cầu thủ trẻ thi đấu ấn tượng, trong đội bóng còn có cả những cầu thủ rất kinh nghiệm, đã từng vô địch thế giới và Champions League. Đó là một sự kết hợp rất hoàn hảo. Chúng tôi có thêm thời gian 1 năm nữa để làm quen với nhau và tôi nghĩ chúng tôi có cơ hội, thậm chí là giành danh hiệu.

Sane liệu có thể trở thành biểu tượng mới của Bayern?
Sane liệu có thể trở thành biểu tượng mới của Bayern?