Song Hye Kyo-Song Joong Ki

songsong1-1509353685-71.jpg

Cô gái ngồi bên chàng trai trên chiếc thuyền cũ giữa bãi biển hoang sơ. Chiếc thuyền chẳng còn gì ngoài những khung sắt hoen rỉ nhưng chỉ vì mê đắm biển cả nên nó cứ nằm mãi ở đây. Chàng trai cũng như vậy, anh vì say mê cô gái nên đã quay lại chốn này.

Chàng trai đột nhiên thì thầm: “Bên bờ biển có rượu ngon, có cả người đẹp còn có những vì sao đang rơi xuống.”

“Anh đã làm gì với chúng vậy, tại sao tất cả những vì sao trên thế giới lại đang ở đây?”

“Vì sao đó rất lấp lánh, khiến cho cuộc đời anh trở nên rực sáng,” chàng trai nói.

“Một cô gái như vậy sao lại có thể tới bên cạnh anh.”

“Em ước người đàn ông này sẽ hôn em,” cô gái khẽ khàng nói trong hạnh phúc. Và rồi họ hôn nhau dưới sự chứng kiến của hàng ngàn ngôi sao lấp lánh, giữa tiếng sóng rì rào.

Đại úy Yoo và bác sỹ Kang đã kết thúc câu chuyện tình yêu trong bộ phim đình đám “Hậu duệ Mặt Trời” ngọt ngào như vậy. Nhưng “bộ phim” của chính cuộc đời họ lại vẫn tiếp diễn với một đám cưới được mong đợi trong suốt nhiều ngày qua.

“Anh đến để kết hôn với em”

Vào buổi sáng 5/7, các trang giải trí của châu Á dường như bùng nổ với thông tin cặp đôi của bộ phim “Hậu duệ Mặt Trời” Song Hye Kyo và Song Joong Ki sẽ kết hôn vào ngày cuối cùng của tháng 10. Hai công ty đại diện Blossom Entertainment và UAA đã chính thức xác nhận thông tin này.

“Song Joong Ki, Song Hye Kyo đã quyết định nên duyên vợ chồng và dự định kết hôn vào ngày cuối cùng của tháng 10 năm 2017. Kết hôn không chỉ là việc của cá nhân mà còn là sự gắn kết giữa hai gia đình nên họ đang thận trọng trong mọi việc. Cho đến lúc họ kết hôn, chúng tôi không biết làm gì khác ngoài thận trọng và đến giờ mới có thể báo tin. Mong quý vị và các bạn hiểu cho. Vì hạnh phúc tương lai của hai người, chúng tôi rất mong các bạn dành nhiều sự chúc phúc cho họ. Hai diễn viên cũng dự định sẽ gửi lời riêng đến người hâm mộ.”

Người ta phải thừa nhận sai lầm khi đã từng nói rằng “Song Hye Kyo có tất cả, chỉ trừ tình yêu”

Lúc này, người ta phải thừa nhận sai lầm khi đã từng nói rằng “Song Hye Kyo có tất cả, chỉ trừ tình yêu.”

Cách đây hơn 10 năm, Song Hye Kyo trở nên nổi tiếng, trở thành giấc mơ của biết bao chàng trai mới lớn và cả sự ngưỡng mộ của các cô gái trẻ sau khi bộ phim “Trái tim mùa Thu” phát sóng. Hồi đó, đi đâu người ta cũng nhắc đến cô như một “người tiên phong” của làn sóng Hallyu tràn sang Việt Nam. Nhưng khi đó, Internet chưa phổ biến, cũng chẳng ai biết ở Xứ sở Kim chi, cô có được yêu mến như vậy không. Rồi thời gian trôi đi, có quá nhiều ngôi sao Hàn Quốc xuất hiện trên truyền hình để người ta quên đi chuyện đó.

Và sau này, khi biết có một chàng trai mang tên Song Joong Ki, chúng ta mới biết ở đất nước đó khi ấy, các chàng trai trẻ cũng thầm mơ ước có được một cô người yêu mang tên Song Hye Kyo. Nhưng trong số những chàng trai theo đuổi giấc mơ thuở đôi mươi đó thì có lẽ Song Joong Ki là chàng trai kiên trì nhất.

Sau khi thông tin kết hôn lan rộng, cũng chẳng ai biết chính xác là họ đã “kết đôi” từ bao giờ nhưng người ta đồn rằng Song Joong Ki đã “phải lòng” Song Hye Kyo từ rất lâu rồi, cũng từ khi cậu còn là một chàng trai tuổi đôi mươi.

Bạn bè kể hồi đi học Song Joong Ki đã bộc bạch rằng hình mẫu lý tưởng của anh là Song Hye Kyo. Và bộ phim “Hậu duệ Mặt Trời” chính là cây cầu giúp mối quan hệ họ tiến xa hơn.

Có người nói rằng gốc rễ của tình yêu chính là chọn lựa một con người khác với bản thân và có lẽ hai người này cũng giống như vậy.

Như trong bức thư gửi đến người hâm mộ sau khi thông báo về chuyện kết hôn, Song Hye Kyo viết rằng: “Joong Ki và tôi là những người đồng nghiệp có sự kết hợp ăn ý. Trong suốt dự án, tôi nhận ra rằng chúng tôi có những giá trị và ý tưởng tương đồng. Tôi có thể chia sẻ mọi thứ với anh ấy. Anh ấy là một đồng nghiệp tốt và đã trở thành một người bạn của tôi, vì vậy chúng tôi thường xuyên liên lạc và dành thời gian cho nhau nhiều hơn.”

“Không phải anh đến chỉ để hẹn hò với em, cũng chẳng phải chỉ để yêu đương, anh đến vì muốn kết hôn với em.” (Song Joong Ki)

Nhưng lý do mà cuối cùng Song Hye Kyo lại lựa chọn chàng trai này dường như lại không phải những nguyên nhân đó. Trải qua hai lần thất bại trong tình yêu, cô đã từng không muốn gắn bó thêm với bất kỳ một người trong giới nào nữa nhưng Joong Ki cứ theo đuổi, và trả lời một cách kiên định rằng: “Không phải anh đến chỉ để hẹn hò với em, cũng chẳng phải chỉ để yêu đương, anh đến vì muốn kết hôn với em.” Chính điều này đã khiến họ đến với nhau.

Và Song Hye Kyo phải thừa nhận rằng: “Joong Ki đã cho tôi thấy bản thân mình cùng sự tin tưởng và cách cư xử của anh ấy trong một thời gian dài. Đó là khi tôi biết rằng anh ấy là người duy nhất.

Năm 2013, người ta đã thấy Joong Ki đến tận phim trường “Gió mùa Đông năm ấy” nơi mà Song Hye Kyo xuất hiện với vai diễn chính, với lý do đến thăm người bạn thân, Jo In-seong. Và sau này trong một buổi họp fan ở Đài Loan, Joong Ki thổ lộ rằng: “Thực ra tôi đến vì muốn gặp tiền bối Song Hye Kyo.” Vào thời điểm đó, ai cũng nghĩ chàng trai này đang nói đùa nhưng sau này nghĩ lại thì hóa ra anh rất thật lòng.

Có lẽ giờ đây, khi ai đó vô tình nhắc tới Lee Byung Hun, người yêu đầu tiên mà Song Hye Kyo công khai với người hâm mộ, cô sẽ không còn đau lòng nữa. Cô dường như nhận ra rằng cô đã mất đi một chàng trai làm cô tổn thương vì người con gái khác thì giờ cũng đã có chàng trai khác vì cô mà tới. Cô cũng chẳng hối hận vì đã dành tình cảm cho Hyun Bin để rồi lại chia tay trong nước mắt. Vậy là cuộc đời đã không bất công với cô, cuộc đời đã dành cho cô điều tốt đẹp nhất, chỉ là đoạn đường cô phải đi một mình quá dài mà thôi.

Dòng thời gian tình yêu

Cho đến khi công bố chuyện sẽ kết hôn, cặp đôi chưa một lần thừa nhận chuyện hẹn hò. Nhưng trong khoảng thời gian hơn hai năm đó, họ đã nhiều lần không thể giấu diếm được những phút giây hạnh phúc. Và hẳn rằng sẽ có rất nhiều người tò mò về cách mà cặp đôi này đã gặp nhau rồi yêu nhau như thế nào.

Đây như là dòng thời gian trong cuộc tình của họ, cũng tương tự như một bộ phim truyền hình Hàn Quốc lãng mạn vậy.

Tháng 5/2015: Song Joong Ki gặp “người tình trong mộng” sau khi rời quân ngũ. Song Joong Ki đã tham dự một buổi đọc kịch bản của “Hậu duệ Mặt Trời” chỉ hai ngày sau khi anh được giải ngũ. Anh không phải là người đầu tiên được lựa chọn cho vai diễn này nhưng anh chắc chắn hào hứng về bộ phim hơn các diễn viên khác. Mọi người đã reo hò và vỗ tay sau khi anh đọc những phân cảnh tình yêu của anh với cô.

Tháng 6 đến tháng 12 năm 2015: Cặp đôi đã cùng nhau ở Hy Lạp và Hàn Quốc trong suốt sáu tháng.

Hậu duệ Mặt Trời” là bộ phim được phát sóng sau khi đã hoàn thành tất cả các cảnh quay. Điều đó có nghĩa, cặp đôi này đã dành trọn sáu tháng tại Hy Lạp và Hàn Quốc.

Tháng 1/2016: Song Joong Ki muốn làm Song Hye Kyo ngạc nhiên với đồ ăn nhẹ, còn cô thì khiến người hâm mộ anh chàng bất ngờ. Chỉ một tháng sau khi họ kết thúc bộ phim truyền hình gây sốt, Song Joong Ki đã thể hiện sự quan tâm bằng cách đưa đồ ăn nhẹ cho Song Hye Kyo trong một buổi chụp hình.

Trong khi đó, Song Hye Kyo cũng đã có một sự xuất hiện bất ngờ tại một buổi họp fan của Song Joong Ki ở Trung Quốc vào tháng 6/2016.

Tháng 2/2016: Cặp đôi đã dính nghi vấn hẹn hò nhưng họ một mực phủ nhận. Đây là khi cặp đôi vẫn khăng khăng rằng họ là bạn bè và không có gì nhiều hơn.

Khi bộ phim ra mắt vào tháng 2/2016, họ đã có những màn diễn xuất ăn ý tới mức mà người hâm mộ đã bắt đầu có ý định đẩy họ lại thành một cặp. Sau đó, tin đồn leo thang sau khi họ bị bắt gặp đi mua sắm và ăn uống cùng nhau ở New York.

Lúc này, công ty quản lý của Song Hye-Kyo, UAA, đã bác bỏ những tin đồn và nói rằng Song Joong Ki chỉ đơn giản là “một đồng nghiệp thân thiết của cô.”

Tháng 6/2016: Cặp đôi tay trong tay xuất hiện tại sự kiện: Việc cặp đôi tay trong tay xuất hiện tại thảm đỏ của Giải thưởng Baeksang khiến người hâm mộ đã bắt đầu coi đó như một dấu hiệu cho thấy sự lãng mạn và tình cảm giữa hai người là có thật. Nhưng cũng có những người cho đó không phải sự thật. Họ lý giải rằng cặp đôi ở đó để hy vọng có được giải thưởng cho bộ phim mà họ đã làm việc cùng nhau. Rõ ràng, họ đã phải “diễn” theo cách mà người hâm mộ mong đợi.

Hậu duệ Mặt Trời” và cả hai Song đều giành được giải thưởng. Song Hye-kyo đã an ủi Song Joong Ki khi thấy anh quá xúc động trong buổi lễ.

Tháng 1/2017: Họ hứa sẽ sống cùng nhau đến suốt cuộc đời.

Song Joong Ki tiết lộ rằng anh và Song Hye Kyo đã hứa sẽ dành cả cuộc đời còn lại cho nhau vào đầu năm 2017.

Vào tháng Một, những hình ảnh của cặp đôi ở Tokyo cũng bị phát hiện và các nguồn giấu tên được trích dẫn cho biết Song Joong Ki đã thú nhận chuyện tình của họ vào thời điểm đó. Nam diễn viên cũng đã mua một ngôi nhà sang trọng ở Itaewon-dong, Seoul.

Tháng 6/2017: Song Joong Ki nói với cơ quan quản lý rằng anh sắp kết hôn. Vào thời điểm đó, cặp đôi này bị bắt gặp khi cùng xuất hiện ở đảo Bali, nhưng công ty quản lý của họ đã chối cãi. Họ nói rằng cặp đôi có mặt cùng nhau ở trên đảo, nhưng đó là vì các lý do riêng biệt. Tuy nhiên, MBC đã tiến hành điều tra. Họ đã theo dõi căn hộ của Song Hye-Kyo trên hòn đảo, nơi một nhân viên cho biết một người đàn ông giấu mặt đã qua lại nơi đây.

Trong cùng tháng đó, Song Joong Ki đã thông báo cho công ty Blossom Entertainment về kế hoạch đám cưới của mình.

Tháng 7/2017: Cặp đôi cuối cùng cũng thừa nhận sự thật, nói với mọi người về kế hoạch đám cưới của họ. Trong một tuyên bố chung của cả hai công ty quản lý, họ nói rằng cặp đôi này dự kiến kết hôn vào ngày 31/10.

Các công ty quản lý cũng đã xin lỗi vì đã không tiết lộ sự thật cho đến lúc đó. Họ nói rằng cả hai gia đình đã gặp nhau và họ không muốn có những biến động trong thời gian đó.

Song Joong Ki cũng nói với người hâm mộ rằng anh ấy phải giữ bí mật mối quan hệ với sự tôn trọng gia đình mình.

Song Hye Kyo chia sẻ rằng mặc dù cô ấy muốn hẹn hò với một người đàn ông không tham gia showbiz, nhưng sự thành tâm của Song Joong Ki đã làm cô ấy tin tưởng vào anh ấy và tương lai của họ.

Với tất cả sự bí ẩn, lãng mạn, đây dường như là công thức cho một bộ phim tình cảm.

Và quả thực “cuộc đời anh đã rực sáng từ khi có em”

Trong bức thư gửi đến người hâm mộ, Song Joong Ki viết rằng: “Gần đây tôi đã có thể tham gia một bộ phim khiến tôi tỏa sáng rực rỡ hơn bao giờ hết và tôi thích những ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời vì tình yêu to lớn mà tôi nhận được từ mọi người. Sau bộ phim, tôi đã có được một người bạn quý giá với tình cảm chân thành và chúng tôi đã phát triển một mối quan hệ.”

Cũng như một lời thoại trong phim “Vì sao đó rất lấp lánh, khiến cho cuộc đời anh trở nên rực sáng,” sự nghiệp của Song Joong Ki cũng tỏa sáng rực rỡ hơn rất nhiều.

Trước đây, Song Joong Ki chỉ có một thời khiến khán giả ấn tượng với vai diễn trong bộ phim “Nice Guy,” rồi sau đó, người ta cũng nhanh chóng quên chàng diễn viên này.

Nhưng sau khi trở lại với vai diễn Đại úy Yoo trong “Hậu duệ Mặt Trời,” Song Joong Ki đã vụt sáng để trở thành ngôi sao hàng đầu của Hàn Quốc với mức độ phủ sóng khắp châu Á.

“Bạn gái tôi là một cô gái giỏi giang và đáng yêu. Tôi lại yêu cô ấy vô cùng, vì vậy việc quyết định kết hôn cũng là thuận theo lẽ tự nhiên.” (Song Joong Ki)

Chắc hẳn, những ai quan tâm đến Song Joong Ki vẫn còn nhớ khoảnh khắc hơn 10.000 người “gây náo loạn” khu trung tâm thương mại Pavilion ở Kuala Lumpur, Malaysia vì anh chàng này.

Rồi các hợp đồng quảng cáo cứ ùn ùn kéo đến. Nếu đã có dịp đến Seoul sau thời gian phát sóng “Hậu duệ Mặt Trời,” chắc hẳn đi tới đâu bạn cũng thấy hình ảnh của Đại úy Yoo, từ cửa hàng ăn cho đến cửa hàng đồ điện tử, len lỏi từ những con ngõ nhỏ đến phố chính. Hình ảnh của Song Joong Ki xuất hiện trên rất nhiều các sản phẩm của Hàn Quốc.

Nhưng chàng diễn viên có “lý lịch trong sáng” này lại khiến người ta bất ngờ khi quyết định kết hôn giữa lúc sự nghiệp đang thăng hoa, điều mà chẳng mấy nghệ sỹ dám làm.

Song Joong Ki nói: “Tôi và Song Hye Kyo quen nhau vào thời điểm thích hợp với tâm lý ổn định nhất. Đối với tôi, đối tượng kết hôn là quan trọng nhất. Bạn gái tôi là một cô gái giỏi giang và đáng yêu. Tôi lại yêu cô ấy vô cùng, vì vậy việc quyết định kết hôn cũng là thuận theo lẽ tự nhiên. Tôi cũng nghe người khác nói rằng phải chăng kết hôn quá sớm nhưng tôi không quá để ý đến chuyện đó. Tôi là người đề nghị kết hôn. Đối với tôi, đây là mùa Hè tuyệt vời nhất”./.